Sheet Người đến Từ Sa Mạc (Nguyễn Duy), hợp âm

Nguyễn Duy Có tiếng kêu có tiếng kêu từ trong hoang địa [Sheet] [PDF] [Lời H.A]

Trang 1 của Sheet nhạc PDF bài hát Người đến Từ Sa Mạc - Nguyễn Duy
Trang 2 của Sheet nhạc PDF bài hát Người đến Từ Sa Mạc - Nguyễn Duy
Sheet nhạc có nốt Người đến Từ Sa Mạc của nhạc sĩ Nguyễn Duy và file PDF nốt nhạc đăng lên đây nhằm giúp các bạn xướng âm cho đúng nốt và hát thêm hay, chỉ mang tính chất tham khảo, không có mục đích thương mại. Bản quyền thuộc về tác giả và tổ chức nắm bản quyền, truongca.com không giữ bất kỳ bản quyền của nội dung nào cả. Các bạn có thể tải về bản PDF trong đường link bên trên.

Hợp âm Người đến Từ Sa Mạc

(Có tiếng kêu trong sa mạc trầm ngâm cho nhân thế ) Có tiếng kêu, có tiếng kêu từ trong hoang địa. (Từ hoang địa hãy mau dọn đường) Mau mau dọn đường Chúa đi (mau mau dọn đường Chúa) Lời loan tin ngày Chúa đến người ơi! (Lời Gioan vọng khắp trần đời)

(Đây tiên tri của Chúa giê-su) Đây tiên tri của Chúa Giê-su (muôn thuở ngóng chờ Gio-an) Gio-an Bao-ti-xi-ta, Gio-an Bao-ti-xi-ta, Gio-an Bao-ti-xi-ta.

Người rất cao trọng trong các người nam (Là chính Sứ Thần dọn đường cho Chúa) Ngài khiêm nhu sống trong rừng hoang vắng đêm ngày để kêu gọi dọn đường Chúa. Thật diễm phúc ai nghe lời Ngài lời chân lý ân thiêng dạt dào. Cùng theo gương Người đã sống trong công chính mến yêu. (Câu hoan ca nghẹn ứ ngàn lời, ngàn lời ca mến yêu đầy vơi) Câu hoan ca tình mến đầy vơi mừng Thánh Gio-an Tiền Hô ngàn đời hưởng vui (Cùng mừng Thánh Gio-an Tiền Hô ngàn nơi mừng vui tiếng hát ca muôn đời)

(

🌾 Thông tin chuẩn nhận dùng trong phụng vụ Công Giáo: Imprimatur – Tgp. Sài Gòn 22/08/2007

Chọn nút dấu + để tăng tông lên nửa cung, nút dấu - để giảm tông xuống nửa cung. Rê chuột vào hợp âm để xem các thế bấm hợp âm của bài hát Người đến Từ Sa Mạc.

Mặc định là thế bấm hợp âm của Guitar, hãy click vào nhạc cụ [guitar] để đổi sang xem thế bấm hợp âm cho nhạc cụ Ukulele hoặc hợp âm Piano.

Lời lyrics Người đến Từ Sa Mạc

Nguyễn Duy

Có tiếng kêu, có tiếng kêu từ trong hoang địa. Mau mau dọn đường Chúa đi Lời loan tin ngày Chúa đến người ơi!

Đây tiên tri của Chúa Giê-su Gio-an Bao-ti-xi-ta, Gio-an Bao-ti-xi-ta, Gio-an Bao-ti-xi-ta.

Người rất cao trọng trong các người nam Ngài khiêm nhu sống trong rừng hoang vắng đêm ngày để kêu gọi dọn đường Chúa. Thật diễm phúc ai nghe lời Ngài lời chân lý ân thiêng dạt dào. Cùng theo gương Người đã sống trong công chính mến yêu. Câu hoan ca tình mến đầy vơi mừng Thánh Gio-an Tiền Hô ngàn đời hưởng vui

(

🌾 Thông tin chuẩn nhận dùng trong phụng vụ Công Giáo: Imprimatur – Tgp. Sài Gòn 22/08/2007

CÙNG TÁC GIẢ