Sheet Lễ Dâng Tạ ơn (Phanxicô), hợp âm

Phanxicô Đây bánh rượu từ đồng xa hương hoa của cuộc đời [Sheet] [PDF] [Lời H.A]

Trang 1 của Sheet nhạc PDF bài hát Lễ Dâng Tạ ơn - Phanxicô
Sheet nhạc có nốt Lễ Dâng Tạ ơn của nhạc sĩ Phanxicô và file PDF nốt nhạc đăng lên đây nhằm giúp các bạn xướng âm cho đúng nốt và hát thêm hay, chỉ mang tính chất tham khảo, không có mục đích thương mại. Bản quyền thuộc về tác giả và tổ chức nắm bản quyền, truongca.com không giữ bất kỳ bản quyền của nội dung nào cả. Các bạn có thể tải về bản PDF trong đường link bên trên.

Hợp âm Lễ Dâng Tạ ơn

1. Đây bánh rượu từ đồng xa, hương (ơ) hoa của cuộc (ơ) đời, xin tiến dâng đời con với ước mong, tình yêu tha thiết trong lòng.

Điệp khúc. Dâng là dâng tiến Cha thiết tha những câu ca bay vút xa. Những lời tươi đẹp màu hoa, suốt một đời cảm mến tình Cha.

2. Dâng Chúa lời tạ ơn, thơm (ơ) hương lúa ruộng (ơ) đồng. Bao sớm khuya chiều trưa Cha dẫn đưa, tựa như cơn gió đưa con thuyền.

3. Dâng tất cả tình yêu, bao (ơ) nhiêu cũng mọn (ơ) hèn, Đây trái tim của con chưa sắt son, niềm tin xin Chúa cho vuông tròn.

Chọn nút dấu + để tăng tông lên nửa cung, nút dấu - để giảm tông xuống nửa cung. Rê chuột vào hợp âm để xem các thế bấm hợp âm của bài hát Lễ Dâng Tạ ơn.

Mặc định là thế bấm hợp âm của Guitar, hãy click vào nhạc cụ [guitar] để đổi sang xem thế bấm hợp âm cho nhạc cụ Ukulele hoặc hợp âm Piano.

Lời lyrics Lễ Dâng Tạ ơn

Phanxicô

1. Đây bánh rượu từ đồng xa, hương hoa của cuộc đời, xin tiến dâng đời con với ước mong, tình yêu tha thiết trong lòng.

Điệp khúc. Dâng là dâng tiến Cha thiết tha những câu ca bay vút xa. Những lời tươi đẹp màu hoa, suốt một đời cảm mến tình Cha.

2. Dâng Chúa lời tạ ơn, thơm hương lúa ruộng đồng. Bao sớm khuya chiều trưa Cha dẫn đưa, tựa như cơn gió đưa con thuyền.

3. Dâng tất cả tình yêu, bao nhiêu cũng mọn hèn, Đây trái tim của con chưa sắt son, niềm tin xin Chúa cho vuông tròn.

CÙNG TÁC GIẢ