Sheet Biển Trời Yêu Thương, hợp âm

Ngọc Linh Cát biển sao trời tình Ngài yêu con như cát biển sao trời như mùa xuân không úa [Sheet] [PDF] [Lời H.A]

Trang 1 của Sheet nhạc PDF bài hát Biển Trời Yêu Thương - Ngọc Linh
Trang 2 của Sheet nhạc PDF bài hát Biển Trời Yêu Thương - Ngọc Linh
Sheet nhạc có nốt Biển Trời Yêu Thương của nhạc sĩ Ngọc Linh và file PDF nốt nhạc đăng lên đây nhằm giúp các bạn xướng âm cho đúng nốt và hát thêm hay, chỉ mang tính chất tham khảo, không có mục đích thương mại. Bản quyền thuộc về tác giả và tổ chức nắm bản quyền, truongca.com không giữ bất kỳ bản quyền của nội dung nào cả. Các bạn có thể tải về bản PDF trong đường link bên trên.

Hợp âm Biển Trời Yêu Thương

Cát biển sao trời (Như cát biển sao trời) tình Ngài yêu con như cát biển sao trời (như trùng khơi sóng vỗ) như mùa xuân không úa, như trời mây cao vút. (Biết bao nhiêu tình) Biết bao hồng ân Ngài phủ kín đời con.

1. (Từ ngày còn thơ bé) Ngài hằng luôn chăm sóc (cho tới lúc già nua) Ngài hằng luôn dõi mắt. Gìn giữ mỗi bước đường con đi dìu dắt lướt thắng ngàn gian nguy. Hạnh phúc có Chúa cùng đi sóng gió sợ chi. Con đây xin là muối ướp cho đời. Con đây xin là ánh sáng nơi nơi. Đi loan tin cứu độ gieo rắc Tin Mừng rạng soi giữa đời tăm tối. Con đây xin là nến cháy hao mòn. Con đây xin là đuốc sáng muôn dân. Con xin đi theo Ngài trên mỗi bước đường nguyện luôn trung tín sống đời chứng nhân.

(Coda: Chứng nhân tình yêu).

2. Nguyện là gương soi nhân đức nguyện được sống nên trọn lành. Nguyện là hương kinh thơm ngát là muối men cho trần gian. Sống với Ngài nói với đời. Nói với Ngài, nói với đời. (Chia sẻ cho muôn người). Chia sẻ cho muôn người về tình yêu Chúa, về tình yêu Chúa (về tình yêu Chúa) với tấm lòng mến tin.

3. (Trọn lòng con yêu mến) Nguyện ở trong cung thánh (cho đến trót đời con) miệng tụng ca Danh Chúa. Cảm mến mỗi phút Ngài thương ban thần trí Chúa tháp vào tâm can. Còn mãi tiếng hát tạ ơn diễm phúc nào hơn.

4. Lời Ngài con xin dõi bước trọn đời sống luôn trung thực. Lời Ngài con xin thắp sáng giữa bóng đêm đen trần gian. Sống với Ngài nói với đời. Nói với Ngài, nói với đời. (Chia sẻ cho muôn người). Chia sẻ cho muôn người về Lời Hằng Sống, về Lời Hằng Sống (về Lời Hằng Sống) với tất cả trái tim.

Chọn nút dấu + để tăng tông lên nửa cung, nút dấu - để giảm tông xuống nửa cung. Rê chuột vào hợp âm để xem các thế bấm hợp âm của bài hát Biển Trời Yêu Thương.

Mặc định là thế bấm hợp âm của Guitar, hãy click vào nhạc cụ [guitar] để đổi sang xem thế bấm hợp âm cho nhạc cụ Ukulele hoặc hợp âm Piano.

Lời lyrics Biển Trời Yêu Thương

Ngọc Linh

Cát biển sao trời tình Ngài yêu con như cát biển sao trời như mùa xuân không úa, như trời mây cao vút. Biết bao hồng ân Ngài phủ kín đời con.

1. Ngài hằng luôn chăm sóc Ngài hằng luôn dõi mắt. Gìn giữ mỗi bước đường con đi dìu dắt lướt thắng ngàn gian nguy. Hạnh phúc có Chúa cùng đi sóng gió sợ chi. Con đây xin là muối ướp cho đời. Con đây xin là ánh sáng nơi nơi. Đi loan tin cứu độ gieo rắc Tin Mừng rạng soi giữa đời tăm tối. Con đây xin là nến cháy hao mòn. Con đây xin là đuốc sáng muôn dân. Con xin đi theo Ngài trên mỗi bước đường nguyện luôn trung tín sống đời chứng nhân.

.

2. Nguyện là gương soi nhân đức nguyện được sống nên trọn lành. Nguyện là hương kinh thơm ngát là muối men cho trần gian. Sống với Ngài nói với đời. Nói với Ngài, nói với đời. . Chia sẻ cho muôn người về tình yêu Chúa, về tình yêu Chúa với tấm lòng mến tin.

3. Nguyện ở trong cung thánh miệng tụng ca Danh Chúa. Cảm mến mỗi phút Ngài thương ban thần trí Chúa tháp vào tâm can. Còn mãi tiếng hát tạ ơn diễm phúc nào hơn.

4. Lời Ngài con xin dõi bước trọn đời sống luôn trung thực. Lời Ngài con xin thắp sáng giữa bóng đêm đen trần gian. Sống với Ngài nói với đời. Nói với Ngài, nói với đời. . Chia sẻ cho muôn người về Lời Hằng Sống, về Lời Hằng Sống với tất cả trái tim.

CÙNG TÁC GIẢ