Sheet Thánh Thể Nhiệm Mầu, hợp âm

Thiên Đan Con khiêm nhu cúi đầu thờ lạy Chúa Đã yêu con tình yêu quá cao sâu [Sheet] [PDF] [Lời H.A]

Trang 1 của Sheet nhạc PDF bài hát Thánh Thể Nhiệm Mầu - Thiên Đan
Sheet nhạc có nốt Thánh Thể Nhiệm Mầu của nhạc sĩ Thiên Đan và file PDF nốt nhạc đăng lên đây nhằm giúp các bạn xướng âm cho đúng nốt và hát thêm hay, chỉ mang tính chất tham khảo, không có mục đích thương mại. Bản quyền thuộc về tác giả và tổ chức nắm bản quyền, truongca.com không giữ bất kỳ bản quyền của nội dung nào cả. Các bạn có thể tải về bản PDF trong đường link bên trên.

Hợp âm Thánh Thể Nhiệm Mầu

Điệp khúc: Con khiêm nhu cúi đầu thờ lạy Chúa. Đã yêu con tình yêu quá cao sâu. Xuống trần gian để ban ơn cứu độ. Và ngày nay ngự trong phép nhiệm mầu.

1. Thịt Máu Chúa nên lương thực trường sinh (lương thực trường sinh). Nuôi sống con đời lữ hành dương thế (lữ hành dương thế). Như Man-na Chúa ban xuống bởi trời (Man-na bởi trời). Nuôi dân xưa lữ thứ nơi quê người.

2. Tình yêu Chúa luôn bao bọc đời con (chở che đời con). Nuôi sống con bằng chính Mình Máu Chúa (chính Mình Máu Chúa). Ban cho con chính ân phúc của Ngài (ơn thiêng của Ngài). Xin tri ân tình Chúa đến muôn đời.

3. Đời nhân thế giữa ba đào hiểm nguy (ba đào hiểm nguy). Con khát khao Ngài ban truyền sức sống (ban truyền sức sống). Xin cho con mãi ghi khắc trong đời (ghi sâu trong đời). Dâng hy sinh đền đáp những ơn Ngài.

Chọn nút dấu + để tăng tông lên nửa cung, nút dấu - để giảm tông xuống nửa cung. Rê chuột vào hợp âm để xem các thế bấm hợp âm của bài hát Thánh Thể Nhiệm Mầu.

Mặc định là thế bấm hợp âm của Guitar, hãy click vào nhạc cụ [guitar] để đổi sang xem thế bấm hợp âm cho nhạc cụ Ukulele hoặc hợp âm Piano.

Lời lyrics Thánh Thể Nhiệm Mầu

Thiên Đan

Điệp khúc: Con khiêm nhu cúi đầu thờ lạy Chúa. Đã yêu con tình yêu quá cao sâu. Xuống trần gian để ban ơn cứu độ. Và ngày nay ngự trong phép nhiệm mầu.

1. Thịt Máu Chúa nên lương thực trường sinh . Nuôi sống con đời lữ hành dương thế . Như Man-na Chúa ban xuống bởi trời . Nuôi dân xưa lữ thứ nơi quê người.

2. Tình yêu Chúa luôn bao bọc đời con . Nuôi sống con bằng chính Mình Máu Chúa . Ban cho con chính ân phúc của Ngài . Xin tri ân tình Chúa đến muôn đời.

3. Đời nhân thế giữa ba đào hiểm nguy . Con khát khao Ngài ban truyền sức sống . Xin cho con mãi ghi khắc trong đời . Dâng hy sinh đền đáp những ơn Ngài.

CÙNG TÁC GIẢ