Sheet Bài Tình Ca, hợp âm

Lm. Kim Long Tôi viết cho người tôi yêu Tôi hát cho người yêu tôi [Sheet] [Lời H.A]

Hợp âm Bài Tình Ca

Thể loại Nhạc Thánh Ca

(Bài tình ca) Tôi viết cho người tôi yêu. (Bài tình ca) Tôi hát cho người yêu tôi. Tôi muốn rung phím tơ muôn điệu, tôi muốn ươm ý thơ tuyệt diệu. Dệt thành bài tình ca, vang thấu khắp không gian, kiên vững cùng thời gian.

(Solo) Nhớ năm xưa trong lạnh giá đêm trường (giữa đêm trường) Người yêu tôi giáng sinh và lên Ngôi Cứu Tinh. Bóng đau thương từ bao năm qua vấn vương (những vấn vương) xóa mờ trong ánh quang hòa bình, đó đây chan hòa phúc vinh.

(Rồi một chiều nao trên đồi Can-vê) Thánh giá cao ngất thương đau (chất ngất) máu hồng từ châu thân chảy trào. (Ngàn lời cười chê thay dòng nước mắt) Người yêu tôi tự hiến chết vì yêu tôi.

Không có tình yêu nào vĩ đại bằng chết cho người mình yêu.

Chọn nút dấu + để tăng tông lên nửa cung, nút dấu - để giảm tông xuống nửa cung. Rê chuột vào hợp âm để xem các thế bấm hợp âm của bài hát Bài Tình Ca.

Mặc định là thế bấm hợp âm của Guitar, hãy click vào nhạc cụ [guitar] để đổi sang xem thế bấm hợp âm cho nhạc cụ Ukulele hoặc hợp âm Piano.

Lời lyrics Bài Tình Ca

Lm. Kim Long

Tôi viết cho người tôi yêu. Tôi hát cho người yêu tôi. Tôi muốn rung phím tơ muôn điệu, tôi muốn ươm ý thơ tuyệt diệu. Dệt thành bài tình ca, vang thấu khắp không gian, kiên vững cùng thời gian.

Nhớ năm xưa trong lạnh giá đêm trường Người yêu tôi giáng sinh và lên Ngôi Cứu Tinh. Bóng đau thương từ bao năm qua vấn vương xóa mờ trong ánh quang hòa bình, đó đây chan hòa phúc vinh.

Thánh giá cao ngất thương đau máu hồng từ châu thân chảy trào. Người yêu tôi tự hiến chết vì yêu tôi.

Không có tình yêu nào vĩ đại bằng chết cho người mình yêu.

CÙNG TÁC GIẢ