Sheet Hy Lễ Hồng ân, hợp âm

Ngọc Linh Hy lễ chiều xưa Ngài hiến thân mình chết treo thập hình [Sheet] [PDF] [Lời H.A]

Trang 1 của Sheet nhạc PDF bài hát Hy Lễ Hồng ân - Ngọc Linh
Sheet nhạc có nốt Hy Lễ Hồng ân của nhạc sĩ Ngọc Linh và file PDF nốt nhạc đăng lên đây nhằm giúp các bạn xướng âm cho đúng nốt và hát thêm hay, chỉ mang tính chất tham khảo, không có mục đích thương mại. Bản quyền thuộc về tác giả và tổ chức nắm bản quyền, truongca.com không giữ bất kỳ bản quyền của nội dung nào cả. Các bạn có thể tải về bản PDF trong đường link bên trên.

Hợp âm Hy Lễ Hồng ân

1. Hy lễ chiều xưa Ngài hiến thân mình chết treo thập hình. Tẩy xóa tội khiên thắp sáng niềm tin. Chỉ vì tình yêu Ngài đã sống lại. Chỉ vì yêu con cho đời con đây hưởng nguồn ánh sáng (ư) trường sinh.

Điệp khúc. Hy lễ đời con là trái tim hồng. Ươm bao nhiêu ân tình Chúa ơi giờ đây dâng hiến. Với ước mong một điều tình yêu đáp lại tình yêu.

2. Hy lễ vượt qua Ngài nối đất trời mối giây giao hòa. Hy lễ hồng ân mãi mãi vọng ngân. Một tình yêu ấy đã hiến cho đời. Một người cho đi tất cả mạng sống chỉ vì hạnh phúc (ư) người yêu.

3. Hy lễ giờ đây là bánh với rượu tiến dâng lên Ngài. Hy lễ tình thương nuôi sống hồn con. Dòng đời qua đi dù đến phương nào. Dù ở nơi nao có Ngài duy nhất là bạn mãi mãi (i) thủy chung.

Chọn nút dấu + để tăng tông lên nửa cung, nút dấu - để giảm tông xuống nửa cung. Rê chuột vào hợp âm để xem các thế bấm hợp âm của bài hát Hy Lễ Hồng ân.

Mặc định là thế bấm hợp âm của Guitar, hãy click vào nhạc cụ [guitar] để đổi sang xem thế bấm hợp âm cho nhạc cụ Ukulele hoặc hợp âm Piano.

Lời lyrics Hy Lễ Hồng ân

Ngọc Linh

1. Hy lễ chiều xưa Ngài hiến thân mình chết treo thập hình. Tẩy xóa tội khiên thắp sáng niềm tin. Chỉ vì tình yêu Ngài đã sống lại. Chỉ vì yêu con cho đời con đây hưởng nguồn ánh sáng trường sinh.

Điệp khúc. Hy lễ đời con là trái tim hồng. Ươm bao nhiêu ân tình Chúa ơi giờ đây dâng hiến. Với ước mong một điều tình yêu đáp lại tình yêu.

2. Hy lễ vượt qua Ngài nối đất trời mối giây giao hòa. Hy lễ hồng ân mãi mãi vọng ngân. Một tình yêu ấy đã hiến cho đời. Một người cho đi tất cả mạng sống chỉ vì hạnh phúc người yêu.

3. Hy lễ giờ đây là bánh với rượu tiến dâng lên Ngài. Hy lễ tình thương nuôi sống hồn con. Dòng đời qua đi dù đến phương nào. Dù ở nơi nao có Ngài duy nhất là bạn mãi mãi thủy chung.

CÙNG TÁC GIẢ