Sheet Tiếng Ca Chiều Nay, hợp âm

Phanxicô Tiếng ca bay chiều nay cầm tay nhau đến đây [Sheet] [PDF] [Lời H.A]

Trang 1 của Sheet nhạc PDF bài hát Tiếng Ca Chiều Nay - Phanxicô
Sheet nhạc có nốt Tiếng Ca Chiều Nay của nhạc sĩ Phanxicô và file PDF nốt nhạc đăng lên đây nhằm giúp các bạn xướng âm cho đúng nốt và hát thêm hay, chỉ mang tính chất tham khảo, không có mục đích thương mại. Bản quyền thuộc về tác giả và tổ chức nắm bản quyền, truongca.com không giữ bất kỳ bản quyền của nội dung nào cả. Các bạn có thể tải về bản PDF trong đường link bên trên.

Hợp âm Tiếng Ca Chiều Nay

1. (Nữ) Tiếng ca bay chiều nay, cầm tay nhau đến đây, tình yêu trao ngất ngây, niềm thương mến, lời thương mến đầy. (Nam) Nói bên nhau nhiều ước mơ, xin được với người, tình trăng sao ngời mai sau, trong đời hoài thương nhau.

Điệp khúc. Nguyện mai sau trong đời hoài thương nhau. Tình Cha thương cho người ngày mai thắm hương.

2. (Nữ) Biết ra sao ngày mai, đời ai không úa phai, thời gian như bóng mây, buồn vui đến tàn theo tháng ngày. (Nam) Chắp tay xin tình Chúa thương, cho trọn kiếp người, đường nơi nơi nguyện chung đôi, trong đời hoài chung đôi.

3. (Nữ) Hát lên kinh tình yêu, lời kinh trong trái tim, hòa tâm tư khấn xin bàn tay Chúa dìu đưa mối tình. (Nam) Bước chân qua từng tháng năm, xin được suốt đời niềm tin yêu hoài dâng cao, Thiên Đường tìm cho nhau.

Chọn nút dấu + để tăng tông lên nửa cung, nút dấu - để giảm tông xuống nửa cung. Rê chuột vào hợp âm để xem các thế bấm hợp âm của bài hát Tiếng Ca Chiều Nay.

Mặc định là thế bấm hợp âm của Guitar, hãy click vào nhạc cụ [guitar] để đổi sang xem thế bấm hợp âm cho nhạc cụ Ukulele hoặc hợp âm Piano.

Lời lyrics Tiếng Ca Chiều Nay

Phanxicô

1. Tiếng ca bay chiều nay, cầm tay nhau đến đây, tình yêu trao ngất ngây, niềm thương mến, lời thương mến đầy. Nói bên nhau nhiều ước mơ, xin được với người, tình trăng sao ngời mai sau, trong đời hoài thương nhau.

Điệp khúc. Nguyện mai sau trong đời hoài thương nhau. Tình Cha thương cho người ngày mai thắm hương.

2. Biết ra sao ngày mai, đời ai không úa phai, thời gian như bóng mây, buồn vui đến tàn theo tháng ngày. Chắp tay xin tình Chúa thương, cho trọn kiếp người, đường nơi nơi nguyện chung đôi, trong đời hoài chung đôi.

3. Hát lên kinh tình yêu, lời kinh trong trái tim, hòa tâm tư khấn xin bàn tay Chúa dìu đưa mối tình. Bước chân qua từng tháng năm, xin được suốt đời niềm tin yêu hoài dâng cao, Thiên Đường tìm cho nhau.

CÙNG TÁC GIẢ