Sheet đoàn Con Xin Dâng, hợp âm

Trần Anh Linh Dâng Lễ –. * Đoàn con xin dâng lên Chúa ,  Bánh miến thơm với rượu nho lành.  Là hương hoa của ruộng đất [Sheet] [PDF] [Lời H.A]

Dâng Lễ –. * Đoàn con xin dâng lên Chúa ,  Bánh miến thơm với rượu nho lành.  Là hương hoa của ruộng đất.

Trang 1 của Sheet nhạc PDF bài hát đoàn Con Xin Dâng - Trần Anh Linh, Dâng Lễ –. * Đoàn con xin dâng lên Chúa ,  Bánh miến thơm với rượu nho lành.  Là hương hoa của ruộng đất
Trang 2 của Sheet nhạc PDF bài hát đoàn Con Xin Dâng - Trần Anh Linh, Dâng Lễ –. * Đoàn con xin dâng lên Chúa ,  Bánh miến thơm với rượu nho lành.  Là hương hoa của ruộng đất
Sheet nhạc có nốt đoàn Con Xin Dâng của nhạc sĩ Trần Anh Linh và file PDF nốt nhạc đăng lên đây nhằm giúp các bạn xướng âm cho đúng nốt và hát thêm hay, chỉ mang tính chất tham khảo, không có mục đích thương mại. Bản quyền thuộc về tác giả và tổ chức nắm bản quyền, truongca.com không giữ bất kỳ bản quyền của nội dung nào cả. Các bạn có thể tải về bản PDF trong đường link bên trên.

Hợp âm đoàn Con Xin Dâng

Dâng Lễ – (Imprimatur – Tgp. Sài Gòn:27.06.1997)

*

Đoàn con xin dâng lên Chúa (Xin dâng lên Ngài),  Bánh miến thơm với rượu nho lành.  Là hương hoa của ruộng đất (Hương hoa nương đồng)  hoà với mồ hôi công sức của con người làm ra.  (Nguyện xin thương ban phép lành),  Xin ban phép lành (Để trở thành) của nuôi trường sinh.  (Chúc tụng Chúa) Đến muôn ngàn đời.  (Chúc tụng Chúa) Đến muôn ngàn đời.  (Chúc tụng Chúa) Đến muôn ngàn đời.

Chọn nút dấu + để tăng tông lên nửa cung, nút dấu - để giảm tông xuống nửa cung. Rê chuột vào hợp âm để xem các thế bấm hợp âm của bài hát đoàn Con Xin Dâng.

Mặc định là thế bấm hợp âm của Guitar, hãy click vào nhạc cụ [guitar] để đổi sang xem thế bấm hợp âm cho nhạc cụ Ukulele hoặc hợp âm Piano.

Lời lyrics đoàn Con Xin Dâng

Trần Anh Linh

Dâng Lễ –

*

Đoàn con xin dâng lên Chúa ,  Bánh miến thơm với rượu nho lành.  Là hương hoa của ruộng đất   hoà với mồ hôi công sức của con người làm ra.  ,  Xin ban phép lành của nuôi trường sinh.  Đến muôn ngàn đời.   Đến muôn ngàn đời.  Đến muôn ngàn đời.

CÙNG TÁC GIẢ