Sheet Hãy Vui Mừng -2 (is. 12), hợp âm

Bùi Ninh ĐK. Hãy vui mừng hát ca. sẽ múc nước tận suối ân thiêng từ trời tuôn rơi.2. Bạn hân hoan dùng nước... [Sheet] [PDF] [Lời H.A] [Nghe hát]

ĐK. Hãy vui mừng hát ca. sẽ múc nước tận suối ân thiêng từ trời tuôn rơi.2. Bạn hân hoan dùng nước....

Trang 1 của Sheet nhạc PDF bài hát Hãy Vui Mừng -2 (is. 12) - Bùi Ninh, ĐK. Hãy vui mừng hát ca.  sẽ múc nước tận suối ân thiêng từ trời tuôn rơi.2. Bạn hân hoan dùng nước...
Sheet nhạc có nốt Hãy Vui Mừng -2 (is. 12) của nhạc sĩ Bùi Ninh và file PDF nốt nhạc đăng lên đây nhằm giúp các bạn xướng âm cho đúng nốt và hát thêm hay, chỉ mang tính chất tham khảo, không có mục đích thương mại. Bản quyền thuộc về tác giả và tổ chức nắm bản quyền, truongca.com không giữ bất kỳ bản quyền của nội dung nào cả. Các bạn có thể tải về bản PDF trong đường link bên trên.

Hợp âm Hãy Vui Mừng -2 (is. 12)

ĐK. Hãy vui mừng hát ca. (Vì dân riêng chúng ta) sẽ múc nước tận suối ân thiêng từ trời tuôn rơi.2. Bạn hân hoan dùng nước múc tận suối thiêng chẳng vơi. Mau dâng lời cảm tạ Thiên Chúa kêu khấn nào ngơi. Giờ loan cho mọi nước thấy được biết bao kỳ công. Mau hoan ca Danh Thánh Chúa ta thật là cao xa.

3. Đàn ca lên mừng Chúa đã làm biết bao kỳ công. Mau loan truyền cho mọi dân nước sau trước được hay. Này dân riêng của Chúa hãy cùng múa chung hòa ca. Không đâu xa Thiên Chúa chúng ta thật là bao la.

Chọn nút dấu + để tăng tông lên nửa cung, nút dấu - để giảm tông xuống nửa cung. Rê chuột vào hợp âm để xem các thế bấm hợp âm của bài hát Hãy Vui Mừng -2 (is. 12).

Mặc định là thế bấm hợp âm của Guitar, hãy click vào nhạc cụ [guitar] để đổi sang xem thế bấm hợp âm cho nhạc cụ Ukulele hoặc hợp âm Piano.

Nghe bài hát Hãy Vui Mừng -2 (is. 12)

ĐK. Hãy vui mừng hát ca. sẽ múc nước tận suối ân thiêng từ trời tuôn rơi.2. Bạn hân hoan dùng nước...

Phần nghe hát Hãy Vui Mừng -2 (is. 12) (Bùi Ninh) được nhúng từ Youtube hoặc link ngoài và chịu sự kiểm soát bản quyền của bên thứ ba đó, vì vậy có thể bị xóa hoặc chèn quảng cáo bất kỳ lúc nào. Nếu bạn không nghe - xem được ca sĩ hát tức là đã bị Youtube kiểm soát.

Lời lyrics Hãy Vui Mừng -2 (is. 12)

Bùi Ninh

ĐK. Hãy vui mừng hát ca. sẽ múc nước tận suối ân thiêng từ trời tuôn rơi.2. Bạn hân hoan dùng nước múc tận suối thiêng chẳng vơi. Mau dâng lời cảm tạ Thiên Chúa kêu khấn nào ngơi. Giờ loan cho mọi nước thấy được biết bao kỳ công. Mau hoan ca Danh Thánh Chúa ta thật là cao xa.

3. Đàn ca lên mừng Chúa đã làm biết bao kỳ công. Mau loan truyền cho mọi dân nước sau trước được hay. Này dân riêng của Chúa hãy cùng múa chung hòa ca. Không đâu xa Thiên Chúa chúng ta thật là bao la.

CÙNG TÁC GIẢ