Sheet Kinh Dâng Lễ, hợp âm

Văn Chi 2. Này đây chén Thánh tinh tuyền bởi nho chín và lao công chúng con. Nguyện dâng Chúa để trở thành nguồn [Sheet] [PDF] [Lời H.A] [Nghe hát]

2. Này đây chén Thánh tinh tuyền bởi nho chín và lao công chúng con. Nguyện dâng Chúa để trở thành nguồn.

Trang 1 của Sheet nhạc PDF bài hát Kinh Dâng Lễ - Văn Chi, 2. Này đây chén Thánh tinh tuyền bởi nho chín và lao công chúng con. Nguyện dâng Chúa để trở thành nguồn
Sheet nhạc có nốt Kinh Dâng Lễ của nhạc sĩ Văn Chi và file PDF nốt nhạc đăng lên đây nhằm giúp các bạn xướng âm cho đúng nốt và hát thêm hay, chỉ mang tính chất tham khảo, không có mục đích thương mại. Bản quyền thuộc về tác giả và tổ chức nắm bản quyền, truongca.com không giữ bất kỳ bản quyền của nội dung nào cả. Các bạn có thể tải về bản PDF trong đường link bên trên.

Hợp âm Kinh Dâng Lễ

ĐK: (Chúc tụng Chúa) Hãy chúc tụng Chúa là Chúa Tể càn khôn. (Chúa ơi. Nguyện cầu Chúa) Hãy nguyện cầu Chúa, xin Chúa nhận tấm bánh trắng này.

2. Này đây chén Thánh tinh tuyền bởi nho chín và lao công chúng con. Nguyện dâng Chúa để trở thành nguồn sức sống.

ĐK: (Chúc tụng Chúa) Hãy chúc tụng Chúa là Chúa Tể càn khôn. (Chúa ơi. Nguyện cầu Chúa) Hãy nguyện cầu Chúa, xin Chúa nhận cho chén rượu này.

3. Này đây xác với linh hồn, nguyện dâng Chúa trọn bao nhiêu ước mơ. Cùng dâng hiến để trở thành một hy tế.

ĐK: (Chúc tụng Chúa) Hãy chúc tụng Chúa là Chúa Tể càn khôn. (Chúa ơi. Nguyện cầu Chúa) Hãy nguyện cầu Chúa, xin Chúa nhận hy lễ dâng về.

Chọn nút dấu + để tăng tông lên nửa cung, nút dấu - để giảm tông xuống nửa cung. Rê chuột vào hợp âm để xem các thế bấm hợp âm của bài hát Kinh Dâng Lễ.

Mặc định là thế bấm hợp âm của Guitar, hãy click vào nhạc cụ [guitar] để đổi sang xem thế bấm hợp âm cho nhạc cụ Ukulele hoặc hợp âm Piano.

Nghe bài hát Kinh Dâng Lễ

2. Này đây chén Thánh tinh tuyền bởi nho chín và lao công chúng con. Nguyện dâng Chúa để trở thành nguồn

Phần nghe hát Kinh Dâng Lễ (Văn Chi) được nhúng từ Youtube hoặc link ngoài và chịu sự kiểm soát bản quyền của bên thứ ba đó, vì vậy có thể bị xóa hoặc chèn quảng cáo bất kỳ lúc nào. Nếu bạn không nghe - xem được ca sĩ hát tức là đã bị Youtube kiểm soát.

Lời lyrics Kinh Dâng Lễ

Văn Chi

ĐK: Hãy chúc tụng Chúa là Chúa Tể càn khôn. Hãy nguyện cầu Chúa, xin Chúa nhận tấm bánh trắng này.

2. Này đây chén Thánh tinh tuyền bởi nho chín và lao công chúng con. Nguyện dâng Chúa để trở thành nguồn sức sống.

ĐK: Hãy chúc tụng Chúa là Chúa Tể càn khôn. Hãy nguyện cầu Chúa, xin Chúa nhận cho chén rượu này.

3. Này đây xác với linh hồn, nguyện dâng Chúa trọn bao nhiêu ước mơ. Cùng dâng hiến để trở thành một hy tế.

ĐK: Hãy chúc tụng Chúa là Chúa Tể càn khôn. Hãy nguyện cầu Chúa, xin Chúa nhận hy lễ dâng về.

CÙNG TÁC GIẢ