Sheet Của Lễ Con Dâng (Ngọc Linh), hợp âm

Ngọc Linh 1. Đây của lễ con dâng là bánh với rượu ân tình. Hiệp lòng mến tin một niềm trung tín dâng cùng dâng... [Sheet] [PDF] [Lời H.A] [Nghe hát]

1. Đây của lễ con dâng là bánh với rượu ân tình. Hiệp lòng mến tin một niềm trung tín dâng cùng dâng....

Trang 1 của Sheet nhạc PDF bài hát Của Lễ Con Dâng - Ngọc Linh, 1.  Đây của lễ con dâng là bánh với rượu ân tình. Hiệp lòng mến tin một niềm trung tín dâng cùng dâng...
Trang 2 của Sheet nhạc PDF bài hát Của Lễ Con Dâng - Ngọc Linh, 1.  Đây của lễ con dâng là bánh với rượu ân tình. Hiệp lòng mến tin một niềm trung tín dâng cùng dâng...
Sheet nhạc có nốt Của Lễ Con Dâng của nhạc sĩ Ngọc Linh và file PDF nốt nhạc đăng lên đây nhằm giúp các bạn xướng âm cho đúng nốt và hát thêm hay, chỉ mang tính chất tham khảo, không có mục đích thương mại. Bản quyền thuộc về tác giả và tổ chức nắm bản quyền, truongca.com không giữ bất kỳ bản quyền của nội dung nào cả. Các bạn có thể tải về bản PDF trong đường link bên trên.

Hợp âm Của Lễ Con Dâng

1. (Đây của lễ con dâng, đây của lễ con dâng) Đây của lễ con dâng là bánh với rượu ân tình. Hiệp lòng mến tin một niềm trung tín dâng cùng dâng tiến lên. Xin Cha thương đoái nhận của lễ này. Xin Cha thương chúc lành của lễ này, a.

2. (Đây của lễ con dâng, đây của lễ con dâng) Đây của lễ con dâng là xác với hồn ước nguyện. Một đời hiến trao đường dài chẳng nao dâng cùng dâng tiến lên. Xin Cha thương đoái nhận của lễ này. Xin Cha thương chúc lành của lễ này, a.

3. (Đây của lễ con dâng, đây của lễ con dâng) Đây của lễ con dâng là kiếp sống trọn vui buồn. Một dạ sắt son thủy chung sau trước dâng cùng dâng tiến lên. Xin Cha thương đoái nhận của lễ này. Xin Cha thương chúc lành của lễ này, a.

CODA. Đây của lễ con tiến dâng.

Chọn nút dấu + để tăng tông lên nửa cung, nút dấu - để giảm tông xuống nửa cung. Rê chuột vào hợp âm để xem các thế bấm hợp âm của bài hát Của Lễ Con Dâng.

Mặc định là thế bấm hợp âm của Guitar, hãy click vào nhạc cụ [guitar] để đổi sang xem thế bấm hợp âm cho nhạc cụ Ukulele hoặc hợp âm Piano.

Nghe bài hát Của Lễ Con Dâng

1. Đây của lễ con dâng là bánh với rượu ân tình. Hiệp lòng mến tin một niềm trung tín dâng cùng dâng...

Phần nghe hát Của Lễ Con Dâng (Ngọc Linh) được nhúng từ Youtube hoặc link ngoài và chịu sự kiểm soát bản quyền của bên thứ ba đó, vì vậy có thể bị xóa hoặc chèn quảng cáo bất kỳ lúc nào. Nếu bạn không nghe - xem được ca sĩ hát tức là đã bị Youtube kiểm soát.

Lời lyrics Của Lễ Con Dâng

Ngọc Linh

1. Đây của lễ con dâng là bánh với rượu ân tình. Hiệp lòng mến tin một niềm trung tín dâng cùng dâng tiến lên. Xin Cha thương đoái nhận của lễ này. Xin Cha thương chúc lành của lễ này, a.

2. Đây của lễ con dâng là xác với hồn ước nguyện. Một đời hiến trao đường dài chẳng nao dâng cùng dâng tiến lên. Xin Cha thương đoái nhận của lễ này. Xin Cha thương chúc lành của lễ này, a.

3. Đây của lễ con dâng là kiếp sống trọn vui buồn. Một dạ sắt son thủy chung sau trước dâng cùng dâng tiến lên. Xin Cha thương đoái nhận của lễ này. Xin Cha thương chúc lành của lễ này, a.

CODA. Đây của lễ con tiến dâng.

CÙNG TÁC GIẢ