Sheet Con Sẽ Vào Cung Thánh, hợp âm

Kim Long ĐK. Con sẽ vào sẽ vào nơi cung thánh. Vào cung thánh bao diệu huyền. Vì Chúa là nguồn hoan lạc tuổi [Sheet] [PDF] [Lời H.A]

ĐK. Con sẽ vào sẽ vào nơi cung thánh. Vào cung thánh bao diệu huyền. Vì Chúa là nguồn hoan lạc tuổi.

Trang 1 của Sheet nhạc PDF bài hát Con Sẽ Vào Cung Thánh - Kim Long, ĐK. Con sẽ vào sẽ vào nơi cung thánh. Vào cung thánh bao diệu huyền. Vì Chúa là nguồn hoan lạc tuổi
Sheet nhạc có nốt Con Sẽ Vào Cung Thánh của nhạc sĩ Kim Long và file PDF nốt nhạc đăng lên đây nhằm giúp các bạn xướng âm cho đúng nốt và hát thêm hay, chỉ mang tính chất tham khảo, không có mục đích thương mại. Bản quyền thuộc về tác giả và tổ chức nắm bản quyền, truongca.com không giữ bất kỳ bản quyền của nội dung nào cả. Các bạn có thể tải về bản PDF trong đường link bên trên.

Hợp âm Con Sẽ Vào Cung Thánh

ĐK. Con sẽ vào sẽ vào nơi cung thánh. Vào cung thánh bao diệu huyền. Vì Chúa là nguồn hoan lạc tuổi xuân thắm tươi. Tuổi xuân thắm tươi muôn đời.

1. Con u sầu u sầu mong đợi. Cây (là cây) xa suối thiếu một mầu tươi. Con trông chờ trông chờ mãi mãi. Xa nhà Chúa con thấy đâu được niềm vui.

2. Năm tháng dài u hoài nơi lưu lạc. Con (là con) mong Chúa như đợi bình minh. Như cây ngàn trông chờ tia nắng. Nơi vực tối không lấy đâu được mầu xanh.

3. Bao tháng ngày tâm hồn u hoài. Như (là như) lữ khách khát vọng trời quê. Nơi thế trần mơ về cao sáng. Trong nhà Chúa con sống những ngày bình an.

Chọn nút dấu + để tăng tông lên nửa cung, nút dấu - để giảm tông xuống nửa cung. Rê chuột vào hợp âm để xem các thế bấm hợp âm của bài hát Con Sẽ Vào Cung Thánh.

Mặc định là thế bấm hợp âm của Guitar, hãy click vào nhạc cụ [guitar] để đổi sang xem thế bấm hợp âm cho nhạc cụ Ukulele hoặc hợp âm Piano.

Lời lyrics Con Sẽ Vào Cung Thánh

Kim Long

ĐK. Con sẽ vào sẽ vào nơi cung thánh. Vào cung thánh bao diệu huyền. Vì Chúa là nguồn hoan lạc tuổi xuân thắm tươi. Tuổi xuân thắm tươi muôn đời.

1. Con u sầu u sầu mong đợi. Cây xa suối thiếu một mầu tươi. Con trông chờ trông chờ mãi mãi. Xa nhà Chúa con thấy đâu được niềm vui.

2. Năm tháng dài u hoài nơi lưu lạc. Con mong Chúa như đợi bình minh. Như cây ngàn trông chờ tia nắng. Nơi vực tối không lấy đâu được mầu xanh.

3. Bao tháng ngày tâm hồn u hoài. Như lữ khách khát vọng trời quê. Nơi thế trần mơ về cao sáng. Trong nhà Chúa con sống những ngày bình an.

CÙNG TÁC GIẢ