Sheet Linh Hồn Tôi Ngợi Khen Chúa (4 bè), hợp âm

Ngọc Linh Linh hồn tôi ngợi khen Thiên Chúa Thần trí tôi hớn hở reo mừng trong Chúa là Đấng cứu độ tôi [Sheet] [PDF] [Lời H.A]

Linh hồn tôi ngợi khen Thiên Chúa Thần trí tôi hớn hở reo mừng trong Chúa là Đấng cứu độ tôi.

Trang 1 của Sheet nhạc PDF bài hát Linh Hồn Tôi Ngợi Khen Chúa (4 bè) - Ngọc Linh
Trang 2 của Sheet nhạc PDF bài hát Linh Hồn Tôi Ngợi Khen Chúa (4 bè) - Ngọc Linh
Trang 3 của Sheet nhạc PDF bài hát Linh Hồn Tôi Ngợi Khen Chúa (4 bè) - Ngọc Linh
Trang 4 của Sheet nhạc PDF bài hát Linh Hồn Tôi Ngợi Khen Chúa (4 bè) - Ngọc Linh
Trang 5 của Sheet nhạc PDF bài hát Linh Hồn Tôi Ngợi Khen Chúa (4 bè) - Ngọc Linh
Trang 6 của Sheet nhạc PDF bài hát Linh Hồn Tôi Ngợi Khen Chúa (4 bè) - Ngọc Linh
Trang 7 của Sheet nhạc PDF bài hát Linh Hồn Tôi Ngợi Khen Chúa (4 bè) - Ngọc Linh
Trang 8 của Sheet nhạc PDF bài hát Linh Hồn Tôi Ngợi Khen Chúa (4 bè) - Ngọc Linh
Sheet nhạc có nốt Linh Hồn Tôi Ngợi Khen Chúa (4 bè) của nhạc sĩ Ngọc Linh và file PDF nốt nhạc đăng lên đây nhằm giúp các bạn xướng âm cho đúng nốt và hát thêm hay, chỉ mang tính chất tham khảo, không có mục đích thương mại. Bản quyền thuộc về tác giả và tổ chức nắm bản quyền, truongca.com không giữ bất kỳ bản quyền của nội dung nào cả. Các bạn có thể tải về bản PDF trong đường link bên trên.

Hợp âm Linh Hồn Tôi Ngợi Khen Chúa (4 bè)

(Linh hồn tôi ngợi khen Thiên Chúa) Linh hồn tôi ngợi khen Thiên Chúa. (Thần trí tôi hớn hở reo mừng) Thần trí tôi hớn hở reo mừng trong Chúa là Đấng cứu độ tôi. (Linh hồn tôi ngợi khen Thiên Chúa) Linh hồn tôi ngợi khen Thiên Chúa. (Thần trí tôi hớn hở reo mừng) Thần trí tôi hớn hở reo mừng trong Chúa là Đấng cứu độ tôi.

Phận nữ tỳ Chúa thương nhìn tới (Chúa đã xót thương nhìn tới) Khiến từ đây muôn đời sẽ khen tôi, khen tôi diễm phúc, khen tôi vô biên. (Vì Đấng toàn năng đã làm cho tôi những điều cao cả) Thực Danh Ngài chí tôn chí thánh, thực Danh Ngài chí tôn chí thánh.

Tình thương Chúa trải qua bao thế hệ dành cho ai biết kính sợ Ngài. (Cánh tay Chúa biểu dương uy lực, cánh tay Chúa biểu dương uy lực) Cánh tay Chúa biểu dương uy lực dẹp tan phường lòng trí kiêu căng. (Cánh tay Chúa biểu dương uy lực, cánh tay Chúa biểu dương uy lực) Cánh tay Chúa biểu dương uy lực dẹp tan phường lòng trí kiêu căng.

Chúa hạ bệ những người quyền thế (với những người quyền thế) Người nâng đợ mọi kẻ khiêm nhu (với những người khiêm nhu) Phận đói nghèo Chúa ban đầy dư (A) người giầu có đuổi về tay trắng. (đuổi về tay trắng).

Chúa độ trì Ít-ra-el (Chúa độ trì tôi tớ của Ngài) Bởi vì Ngài đã nhớ lại (ía) tình thương. Chúa độ trì Ít-ra-el (Chúa độ trì tôi tớ của Ngài) Bởi vì Ngài đã nhớ lại (ía) tình thương, nhớ lại tình thương. (nhớ lại tình thương). Như Người đã phán cùng Ap-ra-ham, như Người đã phán cùng Ap-ra-ham và miêu duệ cho đến muôn đời

Vinh Danh Chúa Cha. Vinh danh Chúa Con. Vinh danh Thánh Thần Thiên Chúa. Đã có muôn thuở như chính hiện nay cho đến mãi muôn muôn đời. Vinh Danh Chúa Cha. Vinh danh Chúa Con. Vinh danh Thánh Thần Thiên Chúa. Đã có muôn thuở như chính hiện nay cho đến mãi muôn muôn đời. Amen

Chọn nút dấu + để tăng tông lên nửa cung, nút dấu - để giảm tông xuống nửa cung. Rê chuột vào hợp âm để xem các thế bấm hợp âm của bài hát Linh Hồn Tôi Ngợi Khen Chúa (4 bè).

Mặc định là thế bấm hợp âm của Guitar, hãy click vào nhạc cụ [guitar] để đổi sang xem thế bấm hợp âm cho nhạc cụ Ukulele hoặc hợp âm Piano.

Lời lyrics Linh Hồn Tôi Ngợi Khen Chúa (4 bè)

Ngọc Linh

Linh hồn tôi ngợi khen Thiên Chúa. Thần trí tôi hớn hở reo mừng trong Chúa là Đấng cứu độ tôi. Linh hồn tôi ngợi khen Thiên Chúa. Thần trí tôi hớn hở reo mừng trong Chúa là Đấng cứu độ tôi.

Phận nữ tỳ Chúa thương nhìn tới Khiến từ đây muôn đời sẽ khen tôi, khen tôi diễm phúc, khen tôi vô biên. Thực Danh Ngài chí tôn chí thánh, thực Danh Ngài chí tôn chí thánh.

Tình thương Chúa trải qua bao thế hệ dành cho ai biết kính sợ Ngài. Cánh tay Chúa biểu dương uy lực dẹp tan phường lòng trí kiêu căng. Cánh tay Chúa biểu dương uy lực dẹp tan phường lòng trí kiêu căng.

Chúa hạ bệ những người quyền thế Người nâng đợ mọi kẻ khiêm nhu Phận đói nghèo Chúa ban đầy dư người giầu có đuổi về tay trắng. .

Chúa độ trì Ít-ra-el Bởi vì Ngài đã nhớ lại tình thương. Chúa độ trì Ít-ra-el Bởi vì Ngài đã nhớ lại tình thương, nhớ lại tình thương. . Như Người đã phán cùng Ap-ra-ham, như Người đã phán cùng Ap-ra-ham và miêu duệ cho đến muôn đời

Vinh Danh Chúa Cha. Vinh danh Chúa Con. Vinh danh Thánh Thần Thiên Chúa. Đã có muôn thuở như chính hiện nay cho đến mãi muôn muôn đời. Vinh Danh Chúa Cha. Vinh danh Chúa Con. Vinh danh Thánh Thần Thiên Chúa. Đã có muôn thuở như chính hiện nay cho đến mãi muôn muôn đời. Amen

CÙNG TÁC GIẢ