Sheet Kính Chào Nữ Vương (Lm. Ân Đức), hợp âm

Lm. Ân Đức Kính chào Nữ Vương Mẹ là Mẹ nhân ái Mẹ là nguồn sức sống [Sheet] [PDF] [Lời H.A]

Trang 1 của Sheet nhạc PDF bài hát Kính Chào Nữ Vương - Lm. Ân Đức
Sheet nhạc có nốt Kính Chào Nữ Vương của nhạc sĩ Lm. Ân Đức và file PDF nốt nhạc đăng lên đây nhằm giúp các bạn xướng âm cho đúng nốt và hát thêm hay, chỉ mang tính chất tham khảo, không có mục đích thương mại. Bản quyền thuộc về tác giả và tổ chức nắm bản quyền, truongca.com không giữ bất kỳ bản quyền của nội dung nào cả. Các bạn có thể tải về bản PDF trong đường link bên trên.

Hợp âm Kính Chào Nữ Vương

Kính chào Nữ Vương, Mẹ là Mẹ nhân ái, Mẹ là nguồn sức sống, là nguồn an vui, là hy vọng của chúng con. Kính lạy Mẹ chúng con là con cháu E-và thân phận lưu đày. Ngửa trông lên Mẹ chúng con ở nơi khóc lóc, than thở bi ai ôi Mẹ, Mẹ ơi! Mẹ là Nữ Trạng Sư nguyện đưa mắt nhân từ thương nhìn xem chúng con. Và sau đời khổ ải xin Mẹ hãy khấng tỏ ra cho chúng con được thấy Chúa Giê-su, Con lòng Mẹ khả ái. Ôi khoan thay! Ôi nhân thay! Ôi êm thay! Thánh Ma-ri-a trọn đời Đồng Trinh. (Al-lu-lu-ia!)

Chọn nút dấu + để tăng tông lên nửa cung, nút dấu - để giảm tông xuống nửa cung. Rê chuột vào hợp âm để xem các thế bấm hợp âm của bài hát Kính Chào Nữ Vương.

Mặc định là thế bấm hợp âm của Guitar, hãy click vào nhạc cụ [guitar] để đổi sang xem thế bấm hợp âm cho nhạc cụ Ukulele hoặc hợp âm Piano.

Lời lyrics Kính Chào Nữ Vương

Lm. Ân Đức

Kính chào Nữ Vương, Mẹ là Mẹ nhân ái, Mẹ là nguồn sức sống, là nguồn an vui, là hy vọng của chúng con. Kính lạy Mẹ chúng con là con cháu E-và thân phận lưu đày. Ngửa trông lên Mẹ chúng con ở nơi khóc lóc, than thở bi ai ôi Mẹ, Mẹ ơi! Mẹ là Nữ Trạng Sư nguyện đưa mắt nhân từ thương nhìn xem chúng con. Và sau đời khổ ải xin Mẹ hãy khấng tỏ ra cho chúng con được thấy Chúa Giê-su, Con lòng Mẹ khả ái. Ôi khoan thay! Ôi nhân thay! Ôi êm thay! Thánh Ma-ri-a trọn đời Đồng Trinh.

CÙNG TÁC GIẢ