Sheet Từ Chồi Jes-sê, hợp âm

Sr. Trầm Hương Ngày Mẹ sinh ra trời với đất vui mừng hoan lạc [Sheet] [PDF] [Lời H.A]

Trang 1 của Sheet nhạc PDF bài hát Từ Chồi Jes-sê - Sr. Trầm Hương
Trang 2 của Sheet nhạc PDF bài hát Từ Chồi Jes-sê - Sr. Trầm Hương
Sheet nhạc có nốt Từ Chồi Jes-sê của nhạc sĩ Sr. Trầm Hương và file PDF nốt nhạc đăng lên đây nhằm giúp các bạn xướng âm cho đúng nốt và hát thêm hay, chỉ mang tính chất tham khảo, không có mục đích thương mại. Bản quyền thuộc về tác giả và tổ chức nắm bản quyền, truongca.com không giữ bất kỳ bản quyền của nội dung nào cả. Các bạn có thể tải về bản PDF trong đường link bên trên.

Hợp âm Từ Chồi Jes-sê

Điệp khúc. (Ngày Mẹ sinh ra) Ngày Mẹ sinh ra trời với đất vui mừng hoan lạc. (Từ chồi Jes - sê) Từ chồi Jes - sê nở xinh tươi cánh hoa dịu thơm.

1. Diệu vời như ánh trăng vàng. (A - ve Ma - ri - a.) Và rộng lớn hơn Biển Đông. (A - ve Ma - ri - a) Tình Mẹ như sao trời soi lối. Như tiếng ca ru nhẹ đêm đông.

2. Này lời Thiên Sứ kính chào. (A - ve Ma - ri - a.) Trần đời hát vang lời khen: (A - ve Ma - ri - a) Mẹ đầy dư ân huệ Thiên Chúa. Không nhiễm vương nguyên tội xa xưa.

Chọn nút dấu + để tăng tông lên nửa cung, nút dấu - để giảm tông xuống nửa cung. Rê chuột vào hợp âm để xem các thế bấm hợp âm của bài hát Từ Chồi Jes-sê.

Mặc định là thế bấm hợp âm của Guitar, hãy click vào nhạc cụ [guitar] để đổi sang xem thế bấm hợp âm cho nhạc cụ Ukulele hoặc hợp âm Piano.

Lời lyrics Từ Chồi Jes-sê

Sr. Trầm Hương

Điệp khúc. Ngày Mẹ sinh ra trời với đất vui mừng hoan lạc. Từ chồi Jes - sê nở xinh tươi cánh hoa dịu thơm.

1. Diệu vời như ánh trăng vàng. Và rộng lớn hơn Biển Đông. Tình Mẹ như sao trời soi lối. Như tiếng ca ru nhẹ đêm đông.

2. Này lời Thiên Sứ kính chào. Trần đời hát vang lời khen: Mẹ đầy dư ân huệ Thiên Chúa. Không nhiễm vương nguyên tội xa xưa.

CÙNG TÁC GIẢ