Sheet Lời Dâng (Đình Bảng), hợp âm

Đình Bảng Xin Mẹ hãy ở cùng con Xin Mẹ hãy ở cùng con thật gần [Sheet] [PDF] [Lời H.A]

Trang 1 của Sheet nhạc PDF bài hát Lời Dâng - Đình Bảng
Sheet nhạc có nốt Lời Dâng của nhạc sĩ Đình Bảng và file PDF nốt nhạc đăng lên đây nhằm giúp các bạn xướng âm cho đúng nốt và hát thêm hay, chỉ mang tính chất tham khảo, không có mục đích thương mại. Bản quyền thuộc về tác giả và tổ chức nắm bản quyền, truongca.com không giữ bất kỳ bản quyền của nội dung nào cả. Các bạn có thể tải về bản PDF trong đường link bên trên.

Hợp âm Lời Dâng

1. Xin Mẹ hãy ở cùng con. Xin Mẹ hãy ở cùng con thật gần. Ở bên con mãi (i) gian (i i i) truân. Ở bên con mỗi (i) một (i i i) lần (là lần) gieo neo.

Điệp khúc. Mẹ ơi! Ở mãi trong (i i i) con, trong (i i i) con. Để từ (ư) để từ nay con ở luôn trong Người.

2. Ước gì con ngọn dây leo. Lớn dần lên giữa (ơ ơ) tình yêu mặn nồng. Nhiều khi giờ khắc (ư) đêm (ơ ơ ơ) vơi. Lời vô ngôn mới (i) là lời (là lời) thiêng liêng.

3. Xin Người dủ chút (i i a) ơn riêng. Hòng khi lên bến (i a) xuống thuyền về non. Đêm tàn nguyệt lặn canh (i i i) thâu. Một mình con với (i) chuyến (i i i) tàu (là tàu) trăm năm.

Chọn nút dấu + để tăng tông lên nửa cung, nút dấu - để giảm tông xuống nửa cung. Rê chuột vào hợp âm để xem các thế bấm hợp âm của bài hát Lời Dâng.

Mặc định là thế bấm hợp âm của Guitar, hãy click vào nhạc cụ [guitar] để đổi sang xem thế bấm hợp âm cho nhạc cụ Ukulele hoặc hợp âm Piano.

Lời lyrics Lời Dâng

Đình Bảng

1. Xin Mẹ hãy ở cùng con. Xin Mẹ hãy ở cùng con thật gần. Ở bên con mãi gian truân. Ở bên con mỗi một lần gieo neo.

Điệp khúc. Mẹ ơi! Ở mãi trong con, trong con. Để từ để từ nay con ở luôn trong Người.

2. Ước gì con ngọn dây leo. Lớn dần lên giữa tình yêu mặn nồng. Nhiều khi giờ khắc đêm vơi. Lời vô ngôn mới là lời thiêng liêng.

3. Xin Người dủ chút ơn riêng. Hòng khi lên bến xuống thuyền về non. Đêm tàn nguyệt lặn canh thâu. Một mình con với chuyến tàu trăm năm.

CÙNG TÁC GIẢ