3,462 Bài Nhạc Trữ Tình, sheet PDF và hợp âm (Trang 5)

Trường Ca cập nhật các sheet ngày 20/09/2024

Những câu chuyện kể lại

Không còn trẻ nhưng khi nói đến âm nhạc thì Nguyễn Ngọc Tài xôn xao hẳn lên, anh thao thao bất tuyệt nói về những tính toán, dự án cho ngày mai về “con đường âm nhạc” của mình .. Tôi hiểu những điều “phấn khích” đó không chỉ của riêng anh mà một người làm âm nhạc đàng hoàng luôn ấp ủ.

Biết nhạc sĩ Nguyễn Ngọc Tài khá lâu, từ năm 2000 khi mà bài hát Tình phai phổ từ thơ của nhà thơ Phan Thị Nguyệt Hồng đình đám trên Làn sóng xanh và trụ vững thời gian dài qua các giọng hát thời bấy giờ: Lam Trường, Phương Thanh, Minh Thuận, Đan Trường.

Thời gian sau thì có Mỹ Tâm, Đàm Vĩnh Hưng .. Năm 2010 lại có thêm giọng hát của Tuấn Hưng, Linda Trang Đài, Nguyễn Hưng, Minh Tuyết. Đến nay đã hơn 10 năm anh vẫn vậy không thay đổi, có chăng là cặp kính trắng có vẻ dày hơn theo thời gian.

Buồn vì em

Bỗng nhiên xa vắng

Tình phai theo lời hứa rêu phong

Nước mắt nào nặng nợ đã vay

Rồi khi đắm say tình yêu mới

Em có còn nhớ chuyện ngày xưa

Giản dị và có phần thô mộc khi nói đến sự phụ bạc trong tình yêu, thế mà nhạc sĩ Nguyễn Ngọc Tài bằng cảm xúc của mình đã dàn trải một cách khéo léo kết hợp ca từ với giai điệu để “Tình phai” trở nên lung linh hơn, màu sắc hơn ..

Nguồn tư liệu: + http://songnhac.vn/ (Nhạc sĩ Nguyễn Ngọc Tài, tình có phai?)