Sheet Biết Bao Là Hạt Lúa, hợp âm

Xuân Thảo Biết bao là hạt lúa mới làm nên tấm bánh này [Sheet] [PDF] [Lời H.A]

Trang 1 của Sheet nhạc PDF bài hát Biết Bao Là Hạt Lúa - Xuân Thảo
Sheet nhạc có nốt Biết Bao Là Hạt Lúa của nhạc sĩ Xuân Thảo và file PDF nốt nhạc đăng lên đây nhằm giúp các bạn xướng âm cho đúng nốt và hát thêm hay, chỉ mang tính chất tham khảo, không có mục đích thương mại. Bản quyền thuộc về tác giả và tổ chức nắm bản quyền, truongca.com không giữ bất kỳ bản quyền của nội dung nào cả. Các bạn có thể tải về bản PDF trong đường link bên trên.

Hợp âm Biết Bao Là Hạt Lúa

Điệp khúc. Biết bao là hạt lúa mới làm nên tấm bánh này, biết bao là trái nho mới ép nên chén rượu đây, tượng trưng cho sự hiệp nhất giữa đoàn con cùng một Cha trên trời, tượng trưng cho sự hiệp nhất giữa anh chị em (a là) nhà một nhà.

1. Đây những hạt lúa từ lao công khó nhọc trên ruộng đồng. Đây những trái nho từ mồ hôi dãi dầu (là) mưa nắng. Làm nên bánh thơm, ép nên rượu nồng đem về đây dâng Chúa. Để nên Mình Thánh, trở thành Máu Thánh, nên Bí tích Tình Yêu nhiệm mầu.

2. Đây những ngọn nến nguyện tiêu hao hiến mình cho tình yêu. Đây những cánh hoa là đời con ước nguyện (là) dâng hiến. Cùng với bánh thơm, với chén rượu nồng đem về đây dâng Chúa. Nguyện như trầm hương bay thẳng tới Chúa, như hiến lễ tình yêu tinh tuyền.

3. Đây cả cuộc sống nguyện dâng lên hiến mình cho tình yêu. Đây cả tấm thân trọn đời luôn ước nguyện (là) dâng tiến. Cùng với bánh thơm, với chén rượu nồng con hiệp dâng lên Chúa. Nguyện cho đời con trở thành ánh sáng, nên muối ướp tình yêu mặn nồng.

🌾 Thông tin chuẩn nhận dùng trong phụng vụ Công Giáo: Dâng Lễ – Imprimatur – Tgp. Sài Gòn: 06.06.2002

Chọn nút dấu + để tăng tông lên nửa cung, nút dấu - để giảm tông xuống nửa cung. Rê chuột vào hợp âm để xem các thế bấm hợp âm của bài hát Biết Bao Là Hạt Lúa.

Mặc định là thế bấm hợp âm của Guitar, hãy click vào nhạc cụ [guitar] để đổi sang xem thế bấm hợp âm cho nhạc cụ Ukulele hoặc hợp âm Piano.

Lời lyrics Biết Bao Là Hạt Lúa

Xuân Thảo

Điệp khúc. Biết bao là hạt lúa mới làm nên tấm bánh này, biết bao là trái nho mới ép nên chén rượu đây, tượng trưng cho sự hiệp nhất giữa đoàn con cùng một Cha trên trời, tượng trưng cho sự hiệp nhất giữa anh chị em nhà một nhà.

1. Đây những hạt lúa từ lao công khó nhọc trên ruộng đồng. Đây những trái nho từ mồ hôi dãi dầu mưa nắng. Làm nên bánh thơm, ép nên rượu nồng đem về đây dâng Chúa. Để nên Mình Thánh, trở thành Máu Thánh, nên Bí tích Tình Yêu nhiệm mầu.

2. Đây những ngọn nến nguyện tiêu hao hiến mình cho tình yêu. Đây những cánh hoa là đời con ước nguyện dâng hiến. Cùng với bánh thơm, với chén rượu nồng đem về đây dâng Chúa. Nguyện như trầm hương bay thẳng tới Chúa, như hiến lễ tình yêu tinh tuyền.

3. Đây cả cuộc sống nguyện dâng lên hiến mình cho tình yêu. Đây cả tấm thân trọn đời luôn ước nguyện dâng tiến. Cùng với bánh thơm, với chén rượu nồng con hiệp dâng lên Chúa. Nguyện cho đời con trở thành ánh sáng, nên muối ướp tình yêu mặn nồng.

🌾 Thông tin chuẩn nhận dùng trong phụng vụ Công Giáo: Dâng Lễ – Imprimatur – Tgp. Sài Gòn: 06.06.2002

CÙNG TÁC GIẢ